Nguyễn Phúc (K'sor Phúc)

Thư cảm ơn -2


    


Xin trích đăng:

From: Hoang Trong Ha
To: nguyenphuc pk
Sent: Sun, September 19, 2010 3:41:01 PM
Subject: Thông tin

Chào anh Phúc,
Đến nay mới gởi thư cho anh được vì nhiều việc quá và bị cúp điện liên tục cách bất thường, xin Anh thông cảm. Xin gởi anh thư cám ơn.

♦ THƯ CÁM ƠN
Tôi là Lm Hoàng Trọng Hà, cựu học sinh Minh Đức, hiện đang phục vụ tại giáo xứ Hòa Hưng, Gp Long Xuyên; thuộc huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang. Thay mặt cho các em học sinh nghèo trong vùng, xin cám ơn một ân nhân ( là một CHS Minh Đức) đang sinh sống tại Hoa Kỳ, đã hỗ trợ cho 5 em học sinh cấp III, nghèo và học giỏi, trong 3 năm qua, với số tiền là 900 USD (300USD/năm).

Đây là một khích lệ, nâng đỡ quí báu cho các em, và đồng thời là một tấm gương về lòng nhân ái biết quan tâm đến những nguời kém may mắn của những người đi trước cho các em noi theo. Việc này cũng cho thấy sự gắn bó, liên đới của những anh chị em đã thời gian cùng ngồi chung dưới mái trường Minh Đức thân thưong thuở nào.
Xin kính chúc người ân nhân luôn được may lành.
LM Ph M Hoàng Trọng Hà CMC

====================================================

♦ THƯ CÁM ƠN


Gia đình Minh Đức trân trọng cảm ơn chị:

- Nguyễn thị Hảo, chs thánh Phaolo, Minh Đức đa nhớ đến các trẻ em nghèo trên vùng cao nguyên nhiều kỷ niệm, đã gởi phần quà 100 bánh nướng thập cẩm cho các cháu mừng trung thu
- Nguyễn thị Kim Thanh chs Minh Đức, đã gởi tặng các trẻ mồ côi, khuyết tật vùng ven Pleiku 100 bánh nướng thập cẩm cùng 100 lồng đèn để các cháu được dịp hòa nhập vui chơi đêm rằm tháng tám


   Trân trọng,
   Thay mặt GĐ MINH ĐỨC
   Nguyễn Phúc